Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Công ty TBCN IMEX chuyên cung cấp dịch vụ xe nâng hàng. Chúng tôi luôn làm tốt hơn và tốt hơn để đảm bảo rằng xe nâng hàng có thể làm việc liên tục, việc nhập xuất hàng hóa của quý khách không bị ngưng trệ vì xe nâng của chúng tôi.
cho thue xe nang hang
Cho thuê xe nâng hàng các loại
Hiện nay chúng tôi là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên về cho thuê xe nâng hàng. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho quý khách dịch vụ thuê xe nâng tốt nhất. Quý khách hàng chỉ trả đủ số tiền thuê khi xe chúng tôi luôn trong tình trạng sẵn sàn cho công việc của quý khách.
Dịch vụ cho thuê xe nâng hàng:
cho thue xe nang
ü  Cho thuê xe nâng điện: Chúng tôi chuyên cho thuê các loại xe nâng hàng điện tải trọng từ 1.5 đến 3.0 tấn. Có cả bình Acqui cũ và mới có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Những OPTIONS đặc biệt khác quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn kỹ thêm.
ü  Cho thê xe nâng hàng động cơ Diesel, xăng, gas, LPG: Hiện nay chúng tôi luôn sẵn có xe nâng hàng động cơ đốt trong cho quý khách thuê. Với một lượng đông đảo các xe nâng hàng 2.5 tấn đến 3.5 tấn, chúng tôi luôn đáp ứng yêu cầu của quý khách một cách nhanh nhất. Những model xe nâng hàng đặc biệt khác quý khách vui lòng liên hệ để chúng tôi kiểm tra kho hàng.
ü  Cho thuê xe nâng kẹp giấy, các option đặc biệt: Với một lượng xe đông đảo, chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách những chiếc xe nâng hàng với các tùy chọn khác nhau, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý khách.

Dịch vụ cho thuê xe nâng ngắn hạng kèm tài xế:
cho thue xe nang hang

ü  Cho thuê xe nâng ngắn hạng: Khi bạn cần thuê 1 chiếc xe nâng trong thời gian ngắn để đáp ứng nhu cầu gia tang sản xuất đột xuất của bạn trong một khoảng thời gian ngắn như các dịp cuối năm, thời điểm sắp tới ngày giao hàng… Việc mua hoặc thuê 1 chiếc xe nâng là không cần thiết và lãng phí. Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách trong 1 tháng, 2 tháng… Làm việc với chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được ngân sách cho xe nâng hàng từ đó giúp cho hoạt.
ü  Cho thuê xe nâng kèm tài xế: Công ty bạn vừa nhập máy móc thiết bị về và cần 1 chiếc xe nâng để giải quyết mọi việc. Bạn cần dọn dẹp kho trong vài ngày hoăc vài tuần… Bên công ty bạn không có tài xế xe nâng!! Hãy gọi cho chúng tôi, với tài xế lái xe nâng chuyên nghiệp, mọi việc của bạn sẽ hoàn thành một cách nhanh chóng trong sự an toàn tuyệt đối.

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top