Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Công ty IMEX  chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng động cơ diesel và động cơ điện. Chúng tôi chuyên về các loại xe nâng chính hãng với chất lượng cao luôn làm hài lòng quý khách hàng.
Các loại xe nâng và những điều cần biết:
1.,  Xe nâng động cơ Diesel – Diesel Forklift:
xe nang hang

Hiện nay xe nâng động cơ Diesel được ưa chuộng nhất. Ưu điểm là giá trị đầu tư ban đầu thấp và tuổi thọ cao. Bên cạnh đó xe nâng hàng diesel forklift tận dụng được sức mạnh của động cơ Diesel với tỉ số nén cao vì vậy xe nâng Diesel trở nên khỏe hơn hẵn. Chuyên dùng cho các ứng dụng nặng hoặc yêu cầu sức kéo.
Xe nang diesel Caterpillar
Tuy nhiên, xe nâng động cơ Diesel có tiếng ồn lớn, chạy không êm và khí thải khá nặng. Vì vậy xe nâng động cơ Diesel không được sử dụng trong các ngành thực phẩm kể cả thức ăn gia súc. Trong trường hợp này thì xe nâng Diesel Forklift có thể dùng ở các khu vực bên ngoài.

2., Xe nâng động cơ Xăng – Gas – LPG Forklift:
xe nang dien caterpillar

Xe nâng động cơ xăng gas hoạt động trên nguyên tắc nhiên liệu đốt cháy bằng hệ thống đánh lửa bên trong động cơ. Động cơ xăng gas có tỉ số nén thấp hơn vì vậy mà xe nâng Gasoline ít khỏe hơn. Tuy nhiên, xe nâng xăng gas có tiếng nổ êm hơn và khí thải sạch hơn. Xe nâng xăng gas có thể dùng trong các công ty thực phẩm và đặc biệt được ngành giấy ưa chuộng.

3., Xe nâng điện Battery Forklift – Electric Forklift:
xe nang hang dien

Xe nâng điện hiện nay đều được trang bị moto xoay chiều nên chi phí bảo trì thấp. Xe nâng điện không có tiếng ồn do hoạt động trên nguyên tắc dòng điện từ bình Acqui cung cấp năng lượng cho motơ hoạt động. Xe nâng điện được dùng phổ biến tại những nơi yêu cầu môi trường sạch và ít tiếng ồn. Phần lớn các công ty thực phẩm đều dùng xe nâng điện.
Điểm chú ý duy nhất của xe nâng điện là bình Acqui. Bạn cần chú ý chăm sóc bình ắcqui xe nâng điện để có thể sử dụng lâu dài.

Các hãng Xe nâng hàng: Xe nâng động cơ diesel, xe nâng điện, xe nâng hàng chạy xăng/gas/LPG, xe nâng điện kho lạnh, xe nâng tầm cao, xe nâng Reach Truck, xe nâng Pallet, xe nâng Picker… với các nhãn hiệu: Toyota, TCM, Komatsu, Nissan, Linde, Yale, Hyster, Still, Caterpillar, Mitsubishi, Raymond, Jungheinrich, Nichiyu, Clark, Crown, Hyundai, Doosan… Xe nâng hàng mới 100% và các xe đã qua sử dụng. Dịch vụ bảo trì xe nâng hàng, phụ tùng xe nâng và đào tạo vận hành đúng kỹ thuật có cấp chứng nhận.

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top