Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Công ty IMEX là đơn vị chuyên về cung cấp xe nâng tự hành, xe nâng người tự hành và thang nâng tự hành. Thang nâng tự hành chuyên dùng để nâng người lên những độ cao khác nhau để thi công, vì vậy xe nâng tự hành có ảnh hưỡng lớn đến tiến độ làm việc của bạn. Chỉ cần một trục trặc nhỏ cũng sẽ làm cho nhân viên của bạn cảm thấy bất an. Ở độ cao nhất định, nếu sự cố xảy ra thì máy móc không còn là vấn đề quan trọng nữa mà đó là sự an toàn của nhân viên của bạn.
xe nang tu hanh JLG

Hiểu được tầm quan trọng của xe nâng người tự hành, chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm xe nâng tự hành chất lượng cao. Giúp cho mọi việc trong nhà máy của bạn luôn diễn ra một cách an toàn nhất.
Các loại xe nâng tự hành và những điều cần biết.
1.,  Xe nâng tự hành thẳng đứng / thang nâng:    
Có chiều cao tối đa lên tới 12.4m, thang nâng tự hành thẳng đứng làm việc chủ yếu trong nhà, những khu vực kín gió và địa hình bằng phẳng. Do tính năng chính của loại thang này là nâng người thẳng đứng lên cao nên xe nâng tự hành thẳng đứng được dùng để nâng người lên bảo trì hệ thống điện, lau chùi kính… và được dùng nhiều trong các nhà cao tầng, các trung tâm thể thao và các resort.
2., Xe nâng tự hành kiểu cắt kéo:
Xe nâng tự hành kiểu cắt kéo hay chữ X được dùng để nâng người lên cao kiểm hàng, thi công trên trần nhà, lấy hàng nhẹ… Có cả dòng chạy điện và động cơ. Xe nâng tự hành cắt kéo có thể làm việc cả trong nhà và ngoài trời. Sàn công tác rộng giúp bạn có cả Work Station trên cao.

3., Xe nâng tự hành kiểu BOOM, ống lồng:
Xe nâng tự hành Boom Lift có cả động cơ và điện. Xe nâng tự hành kiểu Boom có thể làm việc trong nhà và ngoài trời. Đây là dòng xe có ứng dụng khá rộng rải. Với 2 loại vươn thẳng đứng và các khớp nối, xe nâng người tự hành Boom Lift có thể làm việc trong những môi trường phức tạp mà không loại xe nào làm được.

Xe nâng người/ xe nâng tự hành: Chúng tôi chuyên về các loại xe nâng tự hành kiểu thẳng đứng, xe nâng tự hành cắt kéo, xe nâng tụ hành chữ X, xe nâng tự hành chữ Z, xe nâng tự hành gấp khúc, xe nâng tự hành ống lồng, xe nâng tự hành kiểu Boom Lift… Xe nâng tự hành JLG, Genie, Aichi…

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top