Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Towmotor USA - Xe nâng hàng từ nước Mỹ:

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối sản phẩm xe nâng hàng Towmotor tại Việt Nam. Dòng xe nâng hàng chất lượng cao được sản xuất bởi nhà sản xuất Towmotor USA - một thành viên của Caterpillar Inc.
xe nang diesel Towmotor
Xe nâng hàng Diesel Towmotor
Xe nâng Towmotor loại bỏ hầu hết các bộ điều khiển điện giúp cho xe hoạt động ổn định sau nhiều năm sử dụng.
xe nang hang towmotor usa
Xe nâng Towmotor thiết kế đơn giản

Nhiều người luôn tự hỏi Forklift có lịch sử như thế nào? và sau đây là câu trả lời.

Những ngày đầu tiên người ta chưa có khái niệm về xe nâng hàng (forklift). Trong thế chiến thứ nhất WW1, một số nhà sản xuất đã tạo ra các sản phẩm nâng hàng hóa phục vụ cho quân đội Mỹ, nhưng đó chỉ là những thiết bị nâng hàng dạng "bàn nâng" (kiểu như bàn nâng Scissor của hãng OPK hiện nay). 
Mọi việc bắt đầu từ năm 1919, hai anh em con một thương gia nổi tiếng tại Ohio đã nghĩ ra một ý tưởng là chế tạo ra một thiết bị hỗ trợ xếp dỡ hàng hóa linh động hơn. Họ đã thành lập nên công ty TOWMOTOR và thương hiệu thiết bị xếp dỡ hàng TOWMOTOR. (Hiện nay Towmotor đã được CATERPILLAR trương dụng để phát triển dòng sản phẩm xe nâng Nồi Đồng Cối Đá TOWMOTOR). Thiết bị xếp dỡ hàng hóa mang tên TOWMOTOR chỉ là một cổ máy được trang bị động cơ xăng nhỏ gọn, nó có nhiệm vụ là kéo - đẩy hàng hóa trong kho. Tuy nhiên, nó rất hiệu quả và TOWMOTOR đã trở thành sản phẩm không thể thiếu tại các kho hàng của quân đội Mỹ.

xe nang hang USA
Không dừng lại ở đó, đến năm 1933, ông chủ TOWMOTOR cho cải tiến sản phẩm thành thiết bị di chuyển hàng hóa sử dụng 2 nĩa nâng phía trước. Lúc này xe nâng người ta mới dùng đến thuật ngữ FORKLIFT (dùng nĩa nâng hàng). Đến mãi những năm 50s - 60s, sản phảm xe nâng hàng TOWMOTOR dường như thống lĩnh thị trường, mặc dù lúc này thì tập đoàn YALE - HYSTER cũng tung ra dòng sản phẩm tương tự.
Tại Nhật Bản, vào năm 1956, lần đầu tiên hãng Toyota giới thiệu sản phẩm xe nâng hàng tải trọng 1 tấn model LA, và đây là sản phẩm xe nâng đầu tiên xuất phát từ nước Nhật. Người Nhật thật sự là nhà sản xuất hiểu rõ người châu Á và cũng khá am hiểu người châu Âu, vì vậy gần như các hãng xe nâng Nhật Bản đã thống lĩnh toàn bộ châu Á (Việt Nam là điển hình).
Mặc dù là người phát minh ra xe nâng, nhưng Towmotor đã không giữ vững được phong độ của mình. Nhiều năm sau đó hãng này gần như vắng bóng trên thị trường và đã được CATERPILLAR - ông trùm công nghiệp đứng hàng số 1 thế giới mua lại. Trong năm 2013, có nhiều thay đổi lớn trong ngành xe nâng hàng. Có nhiều cuộc sáp nhập, nhiều tên tuổi đã rút khỏi thị trường Việt Nam. Và hãng TOWMOTOR quyết tâm gầy dựng lại uy tín tại thị trường châu Á. Những tên tuổi xe nâng hàng trong năm 2012 - 2013 có nhiều biến động bao gồm: MITSUBISHI - NICHIYU -CATERPILLAR - TOWMOTORTCM - NISSAN; YALE - HYSTER; TOYOTA; KOMATSU; LINDE - STILL; Junghenrich, Crown. (Chi tiết các bạn tự nghiên cứu nhé). Và đặc biệt là có sự xuất hiện của MGA - Thương hiệu xe nâng hàng lắp ráp ngay tại Việt Nam.

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top