Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Towmotor Forklift USA - thương hiệu xe nâng của nước Mỹ,

xe nang Towmotor USA
Towmotor - xe nâng hàng đầu tiên trên thế giới
Lịch sử hình thành: Towmotor được thành lập vào năm 1919 doanh nhân nổi tiếng người Hoa Kỳ - LESTER M. SEARS tại bang Ohio. Trong giai đoạn hình thành, nhà chế tạo Towmotor đã nghiên cứu và tung ra thị trường dòng xe động cơ nhỏ, sử dụng xăng làm nhiệm vụ xếp dỡ hàng hóa trong kho. Lúc này chưa ai hình dung ra một thiết bị nâng hàng đúng nghĩa. Nhiệm vụ của thiết bị Towmotor chỉ là kéo đẩy hàng hóa và dần dần nó trở nên rất tiện lợi và tiết kiệm sức lao động.
Về thiết bị nâng hàng, lúc này người ta chỉ mới sản xuất ra các loại bàn nâng với tính năng chính là nâng lên rồi hạ xuống. Trong giai đoạn này, sản phẩm Towmotor trở nên nổi tiếng khắp nước Mỹ và là thiết bị không thể thiếu trong các kho hàng của quân đội Mỹ.

xe nang towmotor nhung nam 1940s
Xe nâng Towmotor 1940s
Xe nâng hàng đầu tiên: Đến năm 1933, người đứng đầu Towmotor đã hoàn thiện việc nghiên cứu chế tạo Forklift và chiếc xe nâng đầu tiên đã được ra đời. Forklift có nghĩa là dùng nĩa nâng hàng. Lúc này từ FORKLIFT = TOWMOTOR vì người ta rất ít khi tìm thấy những thiết bị nào có tính năng dùng nĩa nâng hàng mà không phải là Towmotor.

Người dẫn đầu ngành xe nâng hàng: Trong suốt nhiều thập kỹ sau đó, thương hiệu xe nâng Towmotor trở nên nổi tiếng và trở thành thương hiệu quốc gia "xe nâng Mỹ" - USA Forklift. Mặc dù trong những năm 1950s tại Nhật Bản có sự xuất hiện các thương hiệu xe nâng của các tập đoàn công nghiệp khác như Toyota, Nissan... nhưng vị trí dẫn đầu của xe nâng Towmotor không hề bị ảnh hưởng.

Người Mỹ ngủ say trên chiến thắng: Người Nhật Bản nổi tiếng là rất biết cách làm hài lòng khách hàng. Họ không ngừng cải tiến sản phẩm để cạnh tranh với thương hiệu Mỹ. Đặc biệt tại thị trường châu Á, xe nâng Nhật Bản được ưa chuộng và biết đến như dòng xe siêu bền, dễ sữa chữa và giá cả cạnh tranh. Đi chung con đường với các hãng sản xuất ô-tô lớn của Mỹ, Towmotor dần bị các hãng công xe nâng Nhật Bản đánh bại từ thị trường châu Á rồi đến châu Âu và sau cùng là ngay trên đất Mỹ.

Thương hiệu được bảo tồn: Xe nâng hàng Towmotor chỉ trong vài thập niên đã mất hẵn trên thị trường, và về sau người ta chỉ còn nhìn thấy những chiếc xe nâng Towmotor có tuổi thọ vài chục năm. Thương hiệu Towmotor đứng trước nguy cơ bị xóa sổ, lúc này vào năm 1965 ông trùm công nghiệp Caterpillar Inc đã tiến hành mua lại thương hiệu Towmotor. Tuy nhiên, theo thỏa thuận, Towmotor được phép giữ nguyên hệ thống của mình bao gồm việc nghiên cứu sản phẩm, sản xuất và hệ thống phân phối.

xe nang hang USA Towmotor
Xe nâng Towmotor ngày nay
Towmotor trở lại trong sự mạnh mẽ: Trong năm 2013, ông trùm công nghiệp Caterpillar (tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới) đã tiến hành hồi sinh cho thương hiệu Towmotor
Xe nâng hàng Towmotor được chế tạo ngay tại nhà máy được Caterpillar đầu tư. Vẫn giữ nguyên tính chất của Towmotor ngày xưa (sản phẩm siêu khỏe, siêu bền).

dong co xe nang towmotor
Xe nâng Towmotor thiết kế đơn giản - hiệu quả
Xe nâng Towmotor ngày nay: Sản phẩm Towmotor hướng đến khách hàng đại trà. Một sản phẩm xe nâng hàng chỉ với chức năng cơ bản là nâng hạ hàng hóa, đã đến lúc loại bỏ hệ thống điều khiển điện tử phức tạp trên các xe đời mới. Cải tiến hệ thống khung xe - động cơ - hộp số hướng đến tính tiện lợi trong việc bảo trì và sữa chữa.

towmotor xe nang thuong hieu my
Xe nâng Towmotor - Thương hiệu quốc gia Hoa Kỳ
 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top