Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xe nâng hàng Komatsu FD30-16,
Năm sản xuất: 2008,
Số giờ hoạt động: 6,000 – 8,000; 
Khung nâng 3 tầng 4,500mm; 

xe nang hang 3 tan
Bán xe nâng hàng Komatsu FD30-16 (số lượng 40 chiếc), năm sản xuất 2008, khung nâng 3 tầng 4500mm với xilanh giữa hỗ trợ lấy hàng trong container. Động cơ Komatsu 4D94LE và hộp số còn nguyên bản RON như lúc xuất xưởng tại nhà máy Komatsu.

Công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Công Nghiệp IMEX là đơn vị hàng đầu Việt Nam về cung cấp xe nâng hàng. Với phương châm “Chất lượng ổn định – giá cả cạnh tranh” chúng tôi đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Để đáp lại sự tín nhiệm của quý khách hàng, từ ngày 06/06/2014, công ty IMEX sẽ mở đợt bán thanh lý sản phẩm với giá đặc biệt. Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc cân đối giữa Giá <=> Chất lượng khi tìm mua xe nâng hàng. Đến với công ty IMEX, bạn sẽ có nhiều lựa chọn và chúng tôi sẽ giúp bạn "quyết định nhanh" trong khả năng ngân sách đầu tư của mình. Tiết kiệm thời gian là tiết kiệm tiền cho quý khách.

Cắt giảm tối đa các khoản chi phí không cần thiết kể cả chi phí kho bãi sẽ giúp chúng tôi giữ được mức lợi nhuận mong muốn trong khi vẫn đảm bảo cung cấp cho quý khách những sản phẩm xe nâng cũ Komatsu chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất Việt Nam.

Thông tin về xe nâng cũ Komatsu FD30-16: là dòng xe nâng cũ chất lượng cao (siêu bền) của hãng Komatsu. Hiện nay, xe nâng hàng Komatsu là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường xe nâng cũ khắp cả nước. Với khung nâng 3 tầng độ nâng cao 4500mm (có xilanh giữa) xe nâng cũ Komatsu FD30-16 của chúng tôi có thể giúp bạn xếp dỡ hàng hóa trong kho một cách nhanh chóng và có khả năng vào container lấy hàng.
Động cơ Komatsu 4D94LE siêu bền sẽ giúp quý khách hàng yên tâm về chất lượng xe nâng hàng do chúng tôi cung cấp.

xe nang Komatsu FD30
Xe nâng Komatsu FD30-16 năm 2008 - 6000 giờ
Trong năm 2014, IMEX Co., Ltd đã thắng thầu trong việc đấu giá lô hàng gồm 40 xe nâng cũ chất lượng cao của một doanh nghiệp Nhật Bản. Với lượng hàng hóa phong phú, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe nâng hàng phù hợp.
xe nang hang Komatsu
Xe nâng Komatsu nhìn từ phía sau
Ảnh thật của xe nâng Komatsu FD30-16 của chúng tôi. Dòng sản phẩm xe nâng này được giới kỹ sư Việt Nam gọi là LEO da cóc với phần đối trọng được phun bột trở nên xù xì như da cóc.
Komatsu FD30-16
Name Plate - xe nâng Komatsu
Lô hàng 40 xe nâng Komatsu tại kho hàng của chúng tôi đều có chất lượng tương đồng nhau và hoạt động rất ổn định. Quý khách hàng hầu như rất khó phân biệt sự khác biệt giữa các xe nâng hàng ngoại trừ việc đánh dấu theo số khung và số máy.

xe nang hang Komatsu
Hình ảnh hộp số xe nâng Komatsu FD30-16 sau khi rữa sạch.
hop so xe nang Komatsu

Hộp số xe nâng hàng Komatsu FD30-16 còn giữ được RON dzin từ khi xuất xưởng tại nhà máy Komatsu.

dong co xe nang Komatsu 4D94LE
Hình ảnh động cơ xe nâng hàng Komatsu FD30-16 năm 2008.
dong co Komatsu 4D94LE

Động cơ xe nâng Komatsu 4D94LE vốn nổi tiếng là động cơ siêu khỏe và siêu bền sẽ giúp quý khách hàng yên tâm trong việc sử dụng xe nâng.

Xe nâng hàng Komatsu FD30-16 trước khi làm vệ sinh tổng thể:
xe nang Komatsu
 Vết trầy xước nhẹ quanh xe cùng với những vết bẩn trong quá trình sử dụng không thể làm mờ đi nước sơn nguyên dzin của nhà sản xuất. Quý khách sẽ dễ dàng nhận ra những nét sần sùi phía sau xe vốn là điểm khác biệt của dòng LEO da cóc.
xe nâng Komatsu 3 tấn
 Ngoài việc bể mất một số đèn và gương, những phần khác của xe nâng hàng Komatsu FD30-16 đều còn nguyên dzin. Động cơ - hộp số - hệ thống thủy lực đều luôn trong tình trạng sẵn sàng hoạt động.
xe nang hang Komatsu 3 tan
 Khung nâng và xích nâng nhìn khá cũ do lâu ngày không sử dụng đến. Trước khi đưa vào vận hành, chúng tôi sẽ tiến hành bôi trơn các chi tiết cần thiết để đảm bảo xe nâng hàng hoạt động tốt nhất.
xe nang 3 tan Komatsu
Hình ảnh xe nâng Komatsu tại khu vực vệ sinh tổng quát của chúng tôi khi được chuyển từ kho chứa hàng về.
xe nang diesel 3 tan
 Tận dụng nhà ở để chứa hàng nhằm cắt giảm tối đa chi phí phát sinh. Đó là lý do chúng tôi có thể bán cho bạn sản phẩm xe nâng hàng FD30-16 với giá rẻ bất ngờ.
xe nang komatsu diesel 3 tan
Sân nhà chuyên dùng chứa xe du lịch được tận dụng làm khu vực chứa xe nâng hàng.
xe nang hang Komatsu

Một lần nữa, công ty TNHH Thương Mại Thiết Bị Công Nghiệp IMEX xin cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian xem qua sản phẩm xe nâng hàng Komatsu của chúng tôi và mong được hợp tác với khách hàng trong thời gian tới.
 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top