Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

TOWMOTOR = Thương hiệu đáng tin cậy
S Series = Streamline (êm mượt)
xe nang Towmotor USA
Xe nâng Towmotor USA - Siêu bền, 
Sau nhiều thập kỹ bị đánh bại bởi các thương hiệu xe nâng hàng Nhật Bản. Ngày nay, Towmotor trở lại với một chiến lược mới là tập trung vào phân khúc phổ biến nhất trên thị trường. Towmotor tập trung toàn lực cho dòng sản phẩm xe nâng động cơ Diesel và LPG với sức nâng từ 2 - 3 tấn. Sản phẩm Towmotor ngày nay hướng đến những nhu cầu cơ bản nhất với những phụ tùng linh kiện bền nhất.
xe nang ben nhat towmotor

Giá rẻ + Siêu Khỏe + Siêu Bền + Dễ Sữa chữa = TOWMOTOR

Thông tin sản phẩm xe nâng Towmotor:

@    Thương hiệu của chất lượng,
@    Cải tiến và cập nhật các tính năng cơ bản,
@    Sức mạnh đáng kinh ngạc,
@    Khả năng cơ động tốt,
@    Động cơ Mitsubishi S4S công suất lớn hơn, (Nissan K21)
@    Góc quan sát rộng hơn,
@    Chân điều khiển bố trí thấp,
@    Sản phẩm xe nâng giá rẻ,
@    Loại bỏ hệ thống điều khiển điện tử,
@    Khu vực vận hành rộng hơn,
xe nang hang Towmotor

Xe nâng Towmotor không phải là một thương hiệu giá rẻ, chất lượng Towmotor được gắn với thương hiệu Mỹ. Bạn không thể tìm thấy một sản phẩm xe nâng hàng giá rẻ chỉ được trang bị những tính năng cơ bản nhất và mọi thứ được chế tạo từ những chất liệu tốt nhất nếu đó không phải là Towmotor.
 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top