Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

sua xe nangCông ty IMEX kính chúng quý khách hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả.!
Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về xe nâng hàng:

Ø  Dịch vụ bảo trì xe nâng: Với một mức phí cố định hoặc theo từng lần, chúng tôi sẽ giúp bạn chăm sóc thiết bị nâng hàng trong nhà máy, từ đó việc sản xuất của bạn sẽ diễn ra liên tục và không gặp phải sự cố nào. Quý khách hoàn toàn yên tâm với khách hàng về tiến độ sản xuất và giao hàng.
Ø  Dịch vụ sữa chữa xe nâng: Những kỹ sư xe nâng chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ đến tận nơi bắt mạch kê đơn cho thiết bị nâng hàng của quý khách. Quý khách hoàn toàn yên tâm là xe nâng hàng của quý khách luôn trong tình trạng tốt nhất và sẵn sàng cho công việc.
Ø  Huấn luyện đào tạo: Cung cấp dịch vụ huấn luyện lái xe nâng an toàn, đào tạo việc bảo trì bảo dưỡng xe nâng hàng đúng kỹ thuật, cách thức vận hành đúng kỹ thuật giúp tăng tuổi thọ xe… Với dịch vụ của chúng tôi, tài xế xe nâng của bạn cũng có thể tự bảo trì được xe nâng hàng.
dich vu xe nang

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top