Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Công ty TNHH TBCN IMEX
TBCN XNK
Trên suốt chặn đường phát triển, chúng tôi luôn vì sự lớn mạnh của bạn, vì vậy chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Những điều người khác không thể làm thì IMEX có thể giúp bạn thực hiện.

Các sản phẩm về TBCN:
Khi bạn rất cần một loại linh kiện, thiết bị nào đó cho nhà máy của bạn. Đó là một loại sản phẩm đặc biệt. Bạn không thể tìm sản phẩm thay thế tại Việt Nam, bạn không biết được ai là người sản xuất ra sản phẩm này. Mọi thông tin về sản phẩm dường như mập mờ... Hãy để chúng tôi giúp bạn! IMEX không từ bỏ bất kỳ một nhiệm vụ khó khăn nào. Với đội ngũ nhân viên chăm chỉ và có nhiều kỹ năng tìm nhà phân phối toàn cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất.

Dịch vụ XNK:
Khi bạn gặp khó khăn về các vấn đề xuất hàng và nhập hàng. Bạn sẽ bị thiệt hại vì chi phí lưu cont lưu bãi, trể tàu, trể tiến độ giao hàng... Hãy để IMEX giúp đỡ bạn trong những trường hợp như thế. Ngoài những sản phẩm "quốc cấm", IMEX có thể giúp bạn giải quyết những khó khăn đối với những lô hàng phức tạp. 
 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top