Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Nhà chế tạo TCM được biết đến là thương hiệu xe nâng chất lượng ổn định với giá cạnh tranh từ Nhật Bản. Khác hẵn những nhà chế tạo khác, TCM được biết đến là một công ty thương mại (thương hiệu TCM) hơn là một nhà chế tạo thiết bị công nghiệp. Xe nâng hàng TCM được cải tiến từ các sản phẩm xe nâng Nhật Bản nhằm tối ưu hóa hoạt động và giảm giá thành ở mức tối đa.
Xe nâng container TCM
Xe nâng container TCM
Dòng xe nâng diesel TCM từ 1.5 đến 3.5 tấn thường được sử dụng động cơ Isuzu C240, một số phiên bản xe nâng diesel dùng động cơ diesel Mitsubishi S4S hoặc Nissan TD27 hoặc Kobuta V3 giúp tối ưu hóa chi phí theo nhu cầu sử dụng thực tế.
TCM được biết đến là thương hiệu mạnh trong việc phân phối dòng xe tải trọng lớn từ 4.0 tấn đến 25.0 tấn. Các sản phẩm xe nâng hàng tải trọng lớn TCM có chất lượng tương đối ổn định và có giá cả cạnh tranh hơn hẵn.

Về sản phẩm xe nâng điện, hãng TCM chỉ tập trung vào hai dòng chính đó là xe nâng điện kiểu Battery Forklift 4 bánh ngồi lái và dòng Reach Truck đứng lái dành cho thị trường tiêu chuẩn. Các dòng sản phẩm xe nâng điện khác thường rất ít thấy trên thị trường.
Xe nâng hàng TCM
Xe nâng hàng TCM

Tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung, khách hàng sẽ tìm thấy được rất nhiều thương hiệu xe nâng hàng TCM khác nhau. Trong đó có cả những sản phẩm xe nâng TCM từ Trung Quốc với động cơ Isuzu C240 hoặc Mitsubishi S4S cho chất lượng tương đối. Và đặc biệt trong năm 2015, nhà chế tạo Unicarriers còn cho ra đời dòng sản phẩm xe nâng TCM nhãn hiệu Smart với các tính năng cơ bản có tải trọng nâng 2.5 tấn và 3.0 tấn.


Toyota TCM Komatsu Nissan Yale Linde Hyster Still Caterpillar MGA Crown Nichiyu Mitsubishi Towmotor Hyundai Doosan Baoli Unicarriers Smart BT Raymond Jungheinrich Sumitomo
 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top