Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xe nâng hàng TCM Nhật Bản,

Bán xe nâng cũ TCM FD15T9 Nhật Bản chất lượng siêu cao, sản phẩm xe nâng TCM FD15 T9 của chúng tôi còn mới đến 90% (Cam kết chất lượng). Được sản xuất tại Nhật Bản và là sản phẩm xe nâng nội địa Nhật Bản, sử dụng hoàn toàn tại Nhật Bản. Xe nâng hàng TCM FD15 T9 dưới đây chưa từng được sử dụng tại Việt Nam giúp quý khách hàng luôn yên tâm về chất lượng.
xe nang cu tcm nhat ban
Xe nâng cũ TCM Nhật Bản FD15 T9
Bên dưới đây là hình ảnh đầy đủ về xe nâng TCM nội địa Nhật Bản FD15 T9 chất lượng 90%. Nước sơn nguyên dzin từ Nhật Bản vẫn còn rất đẹp. Điều này thể hiện rằng chủ nhân trước của xe nâng TCM 1.5 tấn diesel này sử dụng xe rất cẩn thận.
xe nang tcm FD15 T9 Nhat Bản
Xe nâng diesel 1.5 tấn Nhật Bản
Động cơ ISUZU sau khi chà rữa để trở nên sáng bóng đến kinh ngạc. Những con ốc – long đền – ron… đều còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu tháo gỡ. Toàn bộ phần động cơ không có dấu hiệu gỉ sét, điều này thể hiện xe nâng TCM 1.5 tấn diesel trên đây đã hoạt động rất ít. Nếu chú ý kỹ bạn sẽ thấy động cơ xe nâng diesel TCM sáng bóng 7 màu. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng đánh giá chất lượng xe nâng TCM diesel 1.5 tấn.
xe nang diesel tcm dong co isuzu
Xe nâng TCM 1.5 tấn động cơ diesel ISUZU
Những logo và biểu tượng toàn chữ Nhật Bản cho thấy đây là sản phẩm xe nâng hàng động cơ diesel chất lượng cao được sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản. Nếu là người sử dụng xe nâng chuyên nghiệp, bạn chắc hẵn sẽ biết có sự chênh lệch rõ rệt về chất lượng giữa dòng xe nâng Nhật Bản xuất khẩu và xe nâng nội địa Nhật Bản.
xe nang diesel nhat ban noi dia
Xe nâng hàng nội địa Nhật Bản
Sau cùng là bộ bánh đặc AICHI Nhật Bản. Võ đặc AICHI có giá thành rất cao, thường được các nhà sản xuất xe nâng hàng chọn làm dòng võ nguyên dzin theo xe nâng. Với bộ võ nguyên thủy hiệu Aichi, bạn hoàn toàn có thể tin rằng xe nâng hàng TCM FD15 T9 của chúng tôi có một thời gian hoạt động trong một môi trường rất tốt.
xe nang hang dong co diesel
Xe nâng hàng động cơ Diesel TCM
Đối với khách hàng mua xe nâng hàng, vấn đề được quan tâm nhiều nhất chính là dịch vụ hậu mãi của nhà cung cấp. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tối ưu nhất cho quý khách hàng. Không chỉ bảo hành và hỗ trợ sản phẩm xe nâng hàng của chúng tôi. Quý khách hàng khi cần trợ giúp về những vấn đề kỹ thuật đối với những sản phẩm xe nâng hàng khác trong nhà máy cũng có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Sản phẩm xe nâng hàng của chúng tôi luôn được bảo hành 3 tháng đối với tất cả các vấn đề phát sinh không do người vận hành gây nên.

Danh sách xe nâng sẵn có và giao hàng ngay:

1., Xe nâng diesel Komatsu FD25-16 năm 2008 khung 4m,
2., Xe nâng Komatsu Diesel FD30-16 năm 2008 khung 4m5 chui container,
3., Xe nâng Nissan 2.5 tấn diesel khung 3m năm 1998 (máy dzin, hệ thống điện còn nguyên, cạc-te chưa rớt, Nissan đuôi dài màu đỏ).
4., Xe nâng diesel Nissan 2.5 tấn diesel khung 3m, năm 2004 (máy dzin, hệ thống điện còn nguyên, đời cuối dòng Nissan màu đỏ. Đôi ngắn nhưng dài hơn Nissan xám)
5., Xe nâng Toyota diesel 2.5 tấn năm 2005 chạy dầu diesel và cả xe nâng chạy xăng. Khung nâng cao 4m, kiểu xe Toyota 7FD25.
6., Xe nâng điện Komatsu FB15 đời 2007 dùng bình acquy 48V - 400AH. Xe nâng điện Komatsu đảm bảo hệ thống điện – điều khiển – board – motor chưa từng qua sữa chữa.
7., Xe nâng Komatsu 4 tấn với càng gật gù xúc đổ Hinger Fork. Đảm bảo động cơ nổ cực êm như xe 3 tấn. Hỗ trợ gắn gàu xúc đổ.
8., Nhiều loại xe nâng hàng động cơ diesel khác đang trên đường về kho hàng cho quý khách thêm nhiều sự lựa chọn.

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp IMEX,
+    Bán xe nâng mới 100% Mitsubishi diesel, xăng gas.
+    Bán xe nâng điện và reach truck Nichiyu mới 100%.
+    Kinh doanh xe nâng hàng cũ,
+    Cho thuê xe nâng mới 100% và cho thuê xe nâng ngắn hạng.
+    Xe nâng tay Bishamon Nhật Bản và xe nâng tay MS Malaysia đến 5 tấn.
+    Cung cấp thiết bị công nghiệp tổng hợp,
+    Bán Pallet nhập khẩu Malaysia siêu bền và Pallet one-way dùng xuất khẩu 1 lần.

IMEX – Lift up your business.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và bảo trì xe nâng hàng. Tư vấn kỹ thuật xe nâng miễn phí cho tất cả các khách hàng. Bán phụ tùng xe nâng chính hãng.
 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top