Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xe nâng điện Nichiyu Nhật Bản, 

Sức nâng 1 – 5 tấn, chiều cao 3m – 7m, 

Là nhà sản xuất xe nâng điện có lượng bán ra lớn nhất châu Á, các sản phẩm xe nâng điện Nichiyu Nhật Bản luôn được khách hàng quan tâm và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Nhà máy sản xuất công nghiệp, kho hàng tại các trạm trung chuyển, kho hàng logistics… Xe nâng điện Nichiyu cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp đảm bảo hiểu suất vận hành và đảm bảo sự an toàn ở mức cao.

Xe nâng điện Nichiyu 1 - 5 tấn
Xe nâng điện Nichiyu 1 - 5 tấn

Với sức mạnh từ motor điện xoay chiều AC cùng với hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp tối ưu hoạt động và hiệu suất. Không chỉ được dùng cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa thông thường, xe nâng điện Nichiyu còn có thể lắp thêm attachments cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa đặc biệt như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp giấy vuông, push pull, kẹp thùng carton.

Ngày nay các dòng xe nâng điện còn được sử dụng để thay thế dần cho các xe nâng động cơ đốt trong, xếp dỡ hàng hóa bên ngoài kho xưởng, hoạt động dưới trời mưa… Tùy chọn bình Lithium giúp xe nâng điện Nichiyu mở rộng khả năng hoạt động 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện. Các xe nâng điện Nichiyu bình Lithium được các nhà vận hành Logistics ngày càng quan tâm.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top