Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Toyota battery forklift 8FB30, 

Xe nâng điện 3 tấn Toyota chiều cao 3 – 6m,

Có thiết kế nhỏ gọn cùng với sức nâng lên đến 3 tấn các dòng xe nâng điện Toyota 8FB30 ngày càng thể hiện rõ ưu thế vận hành và được sử dụng để thay thế dần cho các xe nâng sử dụng động cơ đốt trong. Sử dụng bình acquy 80V 470AH cùng với motor điện xoay chiều AC đã cung cấp cho xe nâng điện 3 tấn Toyota 8FB30 một sức mạnh vượt trội để xử lý những kiện hàng nặng kể cả khi làm việc với những điều kiện yêu cầu mức độ đáp ứng cao như xếp dỡ hàng hóa vào container.

Xe nâng điện Toyota 8FB30
Xe nâng điện Toyota 8FB30

Với bộ khung nâng tùy chọn từ 3m – 6m xe nâng điện Toyota 3 tấn 8FB30 sẽ luôn phù hợp với hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong kho của quý khách hàng. Ngoài việc xếp dỡ pallet thông thường, xe nâng điện 3 tấn Toyota Nhật Bản 8FB30 còn có thể được sử dụng để lắp đặt attachments như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp thùng carton, double push pull, wide carriage nâng 2 pallet hàng… Nhờ được sản xuất tại Nhật Bản, sản phẩm xe nâng điện Toyota 8FB30 có độ bền cao sẽ giúp giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạng. Các xe nâng điện Toyota có thể được trang bị bình điện Lithium hoặc chuyển đổi từ bình acquy acid chì hiện tại thành bình Lithium với chi phí thấp và mang lại hiệu suất vận hành cao hơn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top