Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xe nâng Toyota 8FBRE16 chiều cao nâng 12m, 

Xe nâng Reach Truck tầm cao 1.6 tấn @ 600mm, 

Là dòng xe nâng hàng kiểu reach truck được thiết kế với hệ thống kệ kho cao 12m, sản phẩm xe nâng reach truck Toyota 8FBRE16 có bộ khung tùy chọn đảm bảo xử lý được những kiện hàng phù hợp và làm việc ổn định trong không gian hẹp. Vì làm việc với hệ thống kệ kho cao tầng, các dòng xe nâng reach truck Toyota 1.6 tấn tùy chọn chiều cao khung nâng 12m thường được trang bị thêm camera hỗ trợ cũng như cảm biến chọn tầng thông minh giúp tài xế vận hành thiết bị một cách an toàn.

Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 12m
Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 12m

Xe nâng hàng tầm cao Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 12m được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn an toàn châu Âu giúp đảm bảo an toàn cho người và hàng hóa. Với bộ khung nâng tối đa lên đến 12.5m, quý khách hàng cũng có thể mở rộng tầm hoạt động của các xe nâng reach truck tầm cao 8FBRE16. Xe nâng Reach Truck Toyota 1.6 tấn 8FBRE16 còn có tùy chọn kho lạnh khi làm việc tại các kho hàng đông lạnh. Với tùy chọn sử dụng bình điện Lithium hoặc chuyển đổi sang bình Lithium sẽ giúp cho xe nâng Toyota reach truck 8FBRE16 mở rộng khả năng đáp ứng cho các nhu cầu làm việc liên tục.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top