Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Tấm lót chống trượt hàng hóa, 

Stabulon – Anti-slip Tie-Sheet, 

Được thiết kế với bề mặt nhám trên chất liệu giấy dai, giúp cho các tấm lót chống trượt Stabulon – Anti-slip Tie-Sheet luôn có độ bền cao và góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Được sản xuất tại châu Âu, các tấm lót chống trượt Stabulon – Anti-slip Tie-Sheet luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cao nhất và luôn được ưa chuộng trong việc xuất hàng hóa đi các thị trường châu Âu – Mỹ.

Tấm lót chống trượt hàng hóa
Tấm lót chống trượt hàng hóa

Nhờ vào khả năng cố định hàng hóa ở mức cao, các tấm lót chống trượt còn giúp giảm chi phí đóng gói hàng hóa nhờ vào việc giảm các vật tư tiêu hao như màng PE quấn pallet, các thanh nẹp corner box… Thêm vào đó việc đảm bảo độ ổn định của hàng hóa trước các tác động của ngoại lực còn giúp tăng độ an toàn cho hàng hóa, nâng cao uy tín và giá trị hàng hóa của quý khách.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top