Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xe nâng hàng động cơ Diesel được xem là một con chiến mã tốt nhất cho công việc nâng hạng và xếp dỡ hàng hóa, đây là thiết bị phù hợp nhất cho những công việc nâng hạ hàng hóa khắc nghiệt nhất kể cả khi làm việc ngoài trời.

Sức mạnh tuyệt vời nhờ vào động cơ đốt trong chạy dầu diesel, những xe nâng hàng động cơ diesel giống như Cat® Lift Trucks DP-Series là thiết bị nâng hàng tốt nhất cho những công việc nặng nhọc, khó khăn, nơi ẩm ướt cũng như nhiều bụi bẩn. Ứng dụng phổ biến nhất của xe nâng hàng là xếp dỡ hàng hóa và di chuyển chúng đi khắp khuôn viên nhà máy, xếp dỡ hàng hóa ra vào container, làm việc tại các cảng nội địa… thậm chí là di chuyển quan lại giữa 2 kho khác nhau.
xe nang hang diesel forklift
Xe nâng hàng chạy dầu Diesel
Không giống những dòng xe nâng hàng khác, thiết bị nâng hàng động cơ diesel Cat® Lift Trucks DP-Series với một dãi rộng sản phẩm với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau theo từng ứng dụng cụ thể và tải trọng nâng cho từng ứng dụng riêng biệt. Điều này giúp cho xe nâng hàng Cat® Lift Trucks có thể nâng được những pallet hàng nhỏ gồm những kiện hàng lẻ cho đến những khối hàng nặng đến hàng chục tấn. Xe nâng diesel Caterpillar chi thành nhiều dòng sản phẩm với tải trọng nâng nhỏ nhất 1.5 tấn (DP15NT) cho đến 15.0 tấn (DP150NM). Chiều cao nâng tối đa của thiết bị dao động từ 3m đến 7m, tùy theo kiểu thiết kế kệ kho và ứng dụng riêng mà quý khách có thể tùy chọn độ cao nâng. Ưu thế vượt trội của xe nâng Cat® Lift Trucks chính là khả năng giữ tải tuyệt vời.
xe nang diesel 7 tan Nhat Ban Japan
Xe nâng Diesel 7 tấn Nhật Bản
 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top