Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Xe nâng động cơ xăng gas Nissan LPG Forklift,
Bán xe nâng cũ Nissan động cơ xăng gas sức nâng 2.5 tấn và 3.0 tấn. Xe nâng cũ Nissan động cơ xăng gas nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản cho chất lượng vượt trội.
 
xe nang nissan dong co xang gas
Xe nâng Nissan động cơ xăng gas
Nissan được biết đến là nhà sản xuất động cơ xăng gas dành cho máy công nghiệp số 1 thế giới. Trong lĩnh vực xe nâng hàng, những thương hiệu nổi tiếng như TCM, Yale, Linde, Hyster, Still, Caterpillar, Mitsubishi… và nhiều thương hiệu xe nâng nhỏ khác cũng đang sử dụng động cơ xăng gas Nissan K15 K21 và K25 cho thiết bị của mình.
Với ưu điểm là siêu bền và tiết kiệm nhiên liệu cùng với việc cho công suất lớn, xe nâng hàng động cơ xăng gas Nissan mang lại hiệu quả kinh tế cao và thân thiện với môi trường. Xe nâng hàng Nissan Gasoline LPG Forklift được trang bị động cơ Nissan K15 K21 và K25 sẽ cho sự đồng bộ cao nhất và phát huy hiệu quả hơn hẵn.

Nhập khẩu xe nâng điện chất lượng cao:
$    Nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn.
$    Động cơ Nissan K21 và Nissan K25.
$    Bảo hành 3 tháng trong mọi trường hợp.
$    Nhập khẩu nguyên chiếc, phụ tùng nguyên dzin.
 
Xe nâng xăng gas LPG Forklift
Xe nâng hàng chạy xăng gas / LPG Forklift

Ngoài ra, chúng tôi có cung cấp các loại xe nâng hàng mới 100% các nhãn hiệu nổi tiếng như Toyota, TCM, Komatsu, Mitsubishi… nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy chính hãng. Bán xe nâng cũ động cơ xăng gas Nissan nhập khẩu từ Nhật Bản.
 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top