Xe nâng Mitsubishi Nhật Bản

Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng và phụ tùng chính hãng Nhật Bản - EU - Mỹ: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Unicarriers Nichiyu Yale Linde Hyster Still BT Raymond Jungheinrich Crown.

Xe nâng Mitsubishi 0937782768

Các sản phẩm kẹp giấy và hệ thống kẹp attachments Cascade tại Việt Nam được hỗ trợ chính thức từ nhà phân phối Sunstream Industries văn phòng chính tại HCM. Hoặc quý khách có thể liên hệ chúng tôi - nhà cung cấp giải pháp nâng hạ hàng hóa bằng xe nâng CAT - Caterpillar forklift để được hỗ trợ tốt nhất.
Xe nâng CAT kẹp giấy cuộn
Caterpillar Roll Paper Clamp
Giải pháp kẹp giấy cuộn tròn toàn diện. 
Nhà chế tạo Cascade nổi tiếng với dòng sản phẩm kẹp giấy cuộn kiểu Roll Paper Clamp. Hệ thống kẹp giấy cuộn tròn Cascade có thể được nhìn thấy tại hầu hết các nhà máy giấy khắp Việt Nam.

Bộ kẹp giấy cuộn tròn Cascade có độ ổn định và độ bền cao giúp giảm chi phí xếp dỡ hàng hóa tại các nhà máy giấy khắp Việt Nam. Với nhiều thiết kế đặc biệt phù hợp với nhiều dòng xe nâng khác nhau giúp kẹp giấy Cascade luôn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Tại các nhà máy sản xuất giấy, hệ thống kẹp giấy thường được gắn trên các xe nâng hàng có tải trọng từ 3 tấn trở lên. Tuy nhiên để xe nâng hàng hoạt động hiệu quả và ổn định, các bộ kẹp giấy Cascade nên được lắp đặt trên các dòng xe nâng tải trọng lớn như Caterpillar 4 tấn hoặc 5 tấn để đảm bảo tốn hơn tính ổn định tải trọng khi nâng hàng lên cao.
Kẹp giấy cuộn tròn xe nâng Caterpillar
Cat Lift Truck Roll Papper Clamp
Việc sử dụng kẹp giấy cuộn tròn Cascade roll paper clamp tùy thuộc vào tải trọng cuộn giấy, độ cao, đường kính và bao bì bên ngoài. Mặc khác, độ cao nâng hàng cũng là một yếu tố quang trọng trong việc lựa chọn những dòng sản phẩm kẹp giấy thích hợp để kết hợp chung với xe nâng hàng.

Xe nâng hàng Cat từ nhà sản xuất Caterpillar Forklift là một trong những sản phẩm có độ bền và độ ổn định cao, được các nhà máy sản xuất giấy ưa chuộng. Để được tư vấn thêm về hệ thống kẹp giấy cuộn cho nhà máy của quý khách hàng, quý khách vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về cuộn giấy để chúng tôi lựa chọn thiết bị phù hợp nhất.

0 nhận xét:

 
Xe nâng hàng IMEX Mitsubishi © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 02 Hoa Phượng, P2, Q. Phú Nhuận, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Ngọc Thắng - 0919551539 (GĐ) | [email protected]
Top